Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Đồng Gia – đơn vị tư vấn thiết kế nội thất biệt thự hàng đầu Việt Nam ~ Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Đồng Gia – đơn vị tư vấn thiết kế nội thất biệt thự hàng đầu Việt Nam

Không gian là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong quá trình thiết kế của một căn biệt thự. Để có được những nét riêng biệt từ kiến trúc đến mẫu mã, trước khi bắt tay vào thực hiện, cần chọn cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất biệt thự uy tín.
Tự hào là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế nội thất biệt thự hàng đầu Việt Nam với những kiến trúc sư giỏi nhất và những họa sỹ sáng tạo. Đồng Gia chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng về thiết kế cũng như chất lượng của từng sản phẩm.
thiet-ke-noi-that-biet-thu
Với khách hàng là chủ những khu biệt thự như: Tổ hợp khu biệt thự xanh Ecopark, tổ hợp biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside Long Biên hay những khu tổ hợp chung cư cao cấp Royal City, Mandarin Garden, Times City, Thăng Long Number One, Goden Land, Dolphin Palaza, Goden Palace,…Nội thất Đồng Gia luôn là đơn vị tin cậy, uy tín trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất biệt thự. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian biệt thự tuyệt mỹ.
tu-van-thiet-ke-noi-that-biet-thu

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và đầy trách nhiệm cùng ekip sản xuất thi công yêu nghề, tâm huyết không ngừng trau dồi, học hỏi kinh nghiệm để tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất.
tu-van-thiet-ke-noi-that-biet-thu-01

Với nguồn nhân lực dồi dào, đam mê học hỏi và sáng tạo Nội thất Đồng Gia được khách hàng tôn vinh là đơn vị tiên phong trong đội ngũ những đơn vị tư vấn thiết kế nội thất biệt thự hàng đầu Việt Nam.
Lợi ích của khách hàng lên trên hết là tiêu chí đặt lên hàng đầu trong hoạt động của công ty. Ngoài chất lượng, Đồng Gia còn chú ý đến mẫu mã của từng sản phẩm. Đội ngũ kiến trúc sư của Đồng Gia luôn cố gắng sáng tạo để mang đến những sản phẩm có kiểu dáng tinh tế, sang trọng, hiện đại phù hợp với dòng vật liệu gỗ óc chó cao cấp.
thiet ke kien truc noi that biet thu dep 2

Sau hơn 8 năm phát triển, Nội thất Đồng Gia đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý do chính giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá: Top 10 Công ty Nội thất hàng đầu tại Việt Nam, Cúp vàng Doanh nghiệp tiêu biểu 3 năm liền, Danh hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững do Bộ Xây dựng trao tặng,…
Với những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp, sang trọng, đẳng cấp từ dòng vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp mà Nội thất Đồng Gia thiết kế, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
in-04-600_02ed6
Những không gian đẹp được gắn liền với nội thất gỗ óc chó, công ty thiết kế nội thất Đồng Gia sẽ giúp cho bạn có một môi trường làm việc lí tưởng để thỏa sức sáng tạo, một không gian sống trong lành để nghỉ ngơi bên gia đình.
thiet-ke-noi-that-biet-thu

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế cho căn biệt thự của gia đình mình, đừng ngần ngại, hãy đến với Đồng Gia – Đơn vị tư vấn thiết kế nội thất biệt thự uy tín, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Các KTS nổi tiếng trong làng nội thất sẽ giúp bạn có một không gian vừa ý nhất.
Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng, đẳng cấp.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét