Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

3 tiêu chí đánh giá một căn biệt thự đẹp theo ý kiến của các chuyên gia ~ Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

3 tiêu chí đánh giá một căn biệt thự đẹp theo ý kiến của các chuyên gia

Bạn muốn có một căn biệt thự đẹp thực sự nhưng không biết đánh giá theo tiêu chí nào. Tham khảo ý kiến từ các chuyên gia thiết kế, Nội thất Đồng Gia xin chia sẻ với các bạn 3 tiêu chí của một căn biệt thự đẹp.
Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng, đẳng cấp.

1 – Mặt tiền đẹp
Mặt tiền chính là không gian cuốn hút, gợi sự tò mò cho những vị khách khám phá không gian nội thất bên trong của gia đình bạn. Tùy theo cấu trúc của từng căn biệt thự mà có những thiết kế mặt tiền phù hợp từ màu sắc cho đến tiểu cảnh xung quanh.
biet-thu-phong-thuy-2
Một biệt thự có mặt tiền đẹp là phải có không gian mở rộng, trang trí cây cối, hoa lá theo một thiết kế nhất định phụ thuộc vào yếu tố diện tích, phù hợp với lối sống hiện đại.
2 – Không gian nội thất sang trọng
Hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhiều năm, KTS Lưu Phúc Lộc của Đồng Gia chia sẻ: “Nội thất chính là cái “chất” của một ngôi nhà, đẳng cấp của gia chủ được thể hiện bằng chính không gian nội thất đó, vì vậy, gia chủ luôn đòi hỏi một cách khắt khe khi đến gặp gỡ các nhà thiết kế.”
Nội thất đẹp điều quan trọng là vật liệu thiết kế, các KTS đầu ngành đánh giá rất cao dòng vật liệu gỗ óc chó của Đồng Gia. Với gỗ nhập khẩu cao cấp, nội thất Đồng Gia đã cung ứng cho thị trường nội thất rất nhiều sản phẩm chất lượng cao.
thiet-ke-noi-that-dep-sang-trong-moc-mac-voi-go-tu-nhien-5
Một bộ sofa, kệ tivi hay một chiếc giường ngủ làm từ gỗ óc chó là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn cho không gian nội thất của một căn biệt thự cao cấp.
3 – Phong thủy tốt
Để có một căn biệt thự tốt phải biết kết hợp hài hòa giữa nhu cầu sử dụng, phong thủy và không gian của từng gia đình. Theo đánh giá chung của những nhà nghiên cứu phong thủy tại Đồng Gia thì phong thủy là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới công danh, sự nghiệp cũng như phong thủy của con người.
a 12
Để có một căn biệt thự phong thủy tốt đòi hỏi các KTS phải có sự cân nhắc, sáng tạo, lựa chọn sơ đồ công năng, nghiên cứu kỹ về hướng nhà, hướng gió cũng như kiến trúc sao cho phù hợp, tạo được cá tính và đặc điểm riêng cho mỗi công trình.
thiet-ke-noi-that-dep-sang-trong-moc-mac-voi-go-tu-nhien-3
Để có một căn biệt thự đẹp chuẩn theo đánh giá của các nhà thiết kế đầu ngành, quý khách phải chọn được một công ty tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm thiết kế lâu năm nội thất Đồng Gia hiện nay là một trong những công ty hoạt động chuyên nghiệp với những quy trình cụ thể, khoa học, đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được hài lòng trong từng chi tiết nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét