Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Cho Thiết kế nội thất chung cư nhỏ với sắc màu tươi trẻ ~ Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Cho Thiết kế nội thất chung cư nhỏ với sắc màu tươi trẻ

Làm sống dậy không gian của căn phòng nhỏ bé của bạn với gam màu sáng, tươi trẻ. Tạo cho bạn cảm giác luôn căng tràn sức sống khi bước vào ngôi nhà của mình. Với thiết kế này, nỗi ám ảnh về diện tích “nhỏ xinh” của ngôi trà trong bạn sẽ giảm bớt đáng kể.

Căn hộ diện tích nhỏ với tông màu tươi trẻ , điều quan trọng là sự thống nhất giữa gia chủ và kiến trúc sư để đưa ra những giải pháp vừa phù hợp nhu cầu sử dụng lại tiết kiệm được tối đa diện tích. Với mẫu thiết kế này, các KTS phải vô cùng tinh tế và khéo léo trong việc lựa chọn các vật trang trí trong gia đình để không gian đẹp, thoáng mà không đơn điệu.
biet thu vinhomes riverside 5

Kiến trúc chữ L là một trong những thiết kế nhà bếp được rất nhiều chuyên gia kiến trúc đánh giá cao. Sử dụng mẫu thiết kế này, gia chủ không chỉ tiết kệm được diện tích mà không gian gia đình lúc nào cũng được thông thoáng. Màu sơn sáng, tươi trẻ với bao quanh là cửa kính, tận dụng nguồn sáng tự nhiên, gian bếp của bạn không phải lắp thêm hệ thống đèn điện.
cam 1_View02
Tuy có diện tích nhỏ chỉ, nhưng yêu cầu sử dụng không thể giảm được của gia chủ là phải có tới 3 phòng ngủ , và có tới 2 nhà vệ sinh. Những nhu cầu căn bản cho một không gian sống đều phải được đáp ứng trong không gian chật hẹp này.
phong ngu
Giường ngủ đôi các phòng , tủ quần áo lớn vì gia chủ có nhu cầu cao như bao gia đình thời hiện đại .
thiết kế nội thất biệt thự

Màu sơn sáng, cửa kính, rèm cửa và sàn gỗ kết hợp với nhau cho bạn một không gian nội thất phòng ngủ ngập tràn sức sống. Với những bạn trẻ mới lập gia đình, chắc chắn sẽ yêu thích sắc màu của thiết kế này.
Không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp đều sử dụng tông màu tươi trẻ làm sáng bừng ngôi nhà bạn. Một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi sẽ kết thúc khi bạn về và nghỉ ngơi trong căn nhà yêu quý của mình.
thiet ke noi that biet thu

Cùng với đó là nhà tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại, dù tiết kiệm diện tích nhưng bạn vẫn không có cảm giác chật chội vì ánh sáng đèn điện với màu sơn tươi sáng sẽ làm không gian như rộng hơn.
Nếu bạn còn đang vướng mắc với không gian căn hộ nhỏ hẹp của mình, hãy đến với chúng tôi, công ty Nội thất Đồng Gia – đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam. Các chuyên gia tư vấn thiết kế của chúng tôi sẽ tạo cho bạn một không gian vừa ý nhất.
Xem thêm: Những thiet ke noi that biet thu sang trọng và đẳng cấp.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét