Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Đắm chìm với mẫu nội thất biệt thự biệt thự tại Vinhomes Riverside ~ Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Đắm chìm với mẫu nội thất biệt thự biệt thự tại Vinhomes Riverside

Thể hiện phong cách, sang trọng trong thiết kế, tinh tế đến từng chi tiết là những vẻ đẹp ẩn trong những mẫu nội thất biệt thự Vinhomes Riverside mà Đồng Gia mới thực hiện. Xin chia sẻ để các bạn chiêm ngưỡng và tham khảo.
“Theo xu hướng hiện nay, khách hàng thường lựa chọn những không gian mở, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng. Chính từ nhu cầu thực tế đó, chúng tôi đã nghiên cứu, sáng tạo và thực hiện những mẫu biệt thự đẹp, phong cách và sang trọng tại các khu biệt thự cao cấp…” – KTS Lưu Phúc Lộc của Nội thất Đồng Gia chia sẻ.
 noi-that-biet-thu-vincom-village-1
Vincom Village là khu biệt thự cao cấp, diện tích trong mỗi căn hộ khá lớn, thích hợp để gia chủ có thể thiết kế theo sở thích cá nhân.
Phòng khách là không gian trung tâm để gia đình tiếp đón bạn bè, đối tác,…nên một thiết kế mở là phù hợp nhất. Thông thường, gia chủ ưa chuộng đồ nội thất thiết kế từ gỗ tự nhiên cao cấp, không chỉ mang lại sự sang trọng cho không gian mà còn tốt cho sức khỏe của người sử dụng.
Những mẫu thết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside mà Đồng Gia đã hoàn thành, khách hàng chủ yếu chọn đồ nội thất gỗ óc chó. Với đặc trưng về độ bền đẹp, màu sắc và vân gỗ bắt mắt, những sản phẩm của Đồng Gia đã mang đến cho khách hàng những không gian vừa ý nhất.
Anh Minh, một khách hàng tại Vincom chia sẻ: “Ban đầu, gia đình chúng tôi có ý định thiết kế biệt thự nhưng chưa biệt dòng gỗ nào tốt cho đồ nội thất. Được bạn bè giới thiệu gỗ óc chó và công ty Nội thất Đồng Gia, sau khi tham khảo, chúng tôi rất hài lòng và quyết định chọn Đồng Gia là nhà thiết kế cho không gian sống của gia đình mình”
 noi-that-biet-thu-vincom-village-2
Phòng bếp độc đáo với những mẫu bàn ăn nhỏ gọn mang đến cho gia đình không gian sum vầy ấm áp để thưởng thức các bữa ăn ngon. Kệ, tủ bếp được thiết kế dành riêng cho không gian biệt thự theo phong cách hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm diện tích. Với dòng gỗ óc chó, các sản phẩm nội thất có thể chịu đựng mọi nhiệt độ của tự nhiên hay điều hòa mà không sợ cong vênh, hao mòn.
 noi-that-biet-thu-vincom-village-3
Tùy vào sở thích của từng gia đình nhưng hầu hết, khi thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village, khách hàng thường chọn không gian hướng ngoại cho phòng ngủ. Với kiểu thiết kế này, mọi người có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn trong căn phòng của mình sau một giờ làm việc mệt mỏi. Không khí từ ngoài trời sẽ mang đến một giấc ngủ êm ái.
 noi-that-biet-thu-vincom-village-4
Nếu như bạn và gia đình đang có ý định thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, vui lòng liên hệ với Đồng Gia, các chuyên gia của chúng tôi sẵn sang lắng nghe, nghiên cứu và tư vấn cho bạn tận tình để mang lại không gian sống thoải mái cho khách hàng.
Tham khảo thêm: 
+ Mẫu tủ thuốc gia đình từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét