Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Nhà đơn giản cá tính với gam màu Vàng trẻ trung ~ Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Nhà đơn giản cá tính với gam màu Vàng trẻ trung

Màu vàng là một gam màu đẹp nhưng lại không phải là gam màu dễ trang trí. Việc lựa chọn những sản phẩm nội thất đẹp và hợp phong cách là điêu không đơn giản. Nổi bật với game màu vàng chủ đạo. Nội thất được làm từ gỗ sồi mỹ mang một vẻ đẹp sang trọng với game màu vàng nổi bật. Chắc chắn rằng nội thất gỗ sồi sẽ làm nổi bật không gian sống rành cho riêng bạn. Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất sử dụng dòng vật liệu gỗ sồi cao cấp này để bạn có thể tham khảo và có ý tưởng để trang trí nhà thật đẹp với gam màu nổi bật này.



Ảnh: thiết kế nội thất chung cư mandarin garden nội thất phòng ăn

Không gian nội thất tổng thể được thiết kế lấy màu vàng làm chủ đạo bên cạnh đó kết hợp độc đáo với gam màu trắng tạo nên không gian sống hoàn hảo, bắt mắt.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư golden palace - không gian phòng ngủ

Không gian phòng ngủ cũng được gia chủ đặc cách sự dụng tông màu vàng làm chủ đạo. Kết hợp độc đáo với những sản phẩm deco, cùng sơ tường màu trắng và rem màu trầm tạo nên không gian phòng ngủ sang trọng và đẳng cấp. Lôi cuốn, tạo cảm giác êm ái nhẹ nhàng cho mỗi giấc ngủ của gia chủ.

Không chỉ được sử dụng rộng rãi ở các căn hộ chung cư cao cấp. Mà gam màu vàng còn được nhiều gia chủ các căn hộ biệt thư yêu thích. Những mẫu thiet ke noi that biet thu sử dụng gam màu vàng này luôn nổi bật và đầy lôi cuốn.

Sắc vàng kết hợp với màu đơn sắc nổi bật và sang trọng.
“Vị khách mời” màu vàng giúp phòng khách này thêm sinh động.

Sắc độ tươi tắn của màu vàng cũng đặc biệt phù hợp để sử dụng trong phòng của trẻ. Cụ thể chiếc ghế đọc sách màu vàng tươi ở góc phòng kết hợp cùng với chiếc thảm trắng trông khiến không gian dưới đây  vừa ngọt ngào, vừa dễ thương.

Để được tư vấn chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com






0 nhận xét:

Đăng nhận xét