Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Mách bố mẹ kinh nghiệm chọn giường ngủ cho bé an toàn, thoải mái ~ Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Mách bố mẹ kinh nghiệm chọn giường ngủ cho bé an toàn, thoải mái

Giường ngủ là yếu tố tiên quyết, quyết định giấc ngủ của bé có được ngon và ấm áp hay không. Vậy làm thế nào để lựa chọn cho bé một chiếc giường tốt và an toàn? Dưới đây chính là 3 yếu tố qua trọng để các bậc phụ huynh cân nhắc khi mua giường cho con.
1. Cân nhắc kiểu dáng
Kiểu dáng là yếu tố đầu tiên bạn nên định hình trong đầu khi chọn mua giường ngủ cho béHãy căn cứ vào giới tính, độ tuổi, style thiết kế của căn phòng, sở thích cá nhân của các bé để có sự lựa chọn đúng đắn. Để đảm bảo rằng bé sẽ thích chiếc giường ngủ của mình, bạn có thể dắt bé đi mua cùng nếu bé đã đủ lớn. Điều này sẽ giúp bé cảm thấy được tôn trọng và thích thú hơn khi sử dụng chiếc giường mới do chính mình lựa chọn.
ngucongai01
2. Cân nhắc độ an toàn
Yếu tố thứ hai mà bạn cần cân nhắc khi chọn mua giường ngủ cho bé đó chính là độ an toàn của giường. Hiện nay trên thị trường giường ngủ được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau với độ an toàn cũng khác nhau. Do đó bạn nên cân nhắc thật kỹ, tham khảo ý kiến mọi người trước khi chọn mua, và tốt nhất nên chọn giường ngủ gỗ tự nhiên bởi những sản phẩm này khá chắc chắn, giúp xương sống của trẻ phát triển toàn diện.
ngu 2 con trai 1
3. Kiểm tra độ thăng bằng, ổn định và vững chắc
Trẻ khá hiếu động và thường thích chơi đùa, nhạy nhót trên giường, do đó bạn không nên chọn giường có cạnh sắc nhọn bởi nó có thể làm bé bị thương. Trẻ thường lớn rất nhanh do đó khi chọn mua giường ngủ cho bé bạn nên cân nhắc những loại giường đa dụng, những chiếc giường phù hợp với trẻ ngay cả khi trẻ lớn hơn một vài tuổi.
phong ngu cho be gai 01
4. Cân nhắc thương hiệu
Mua giường ngủ tại các công ty nội thất lớn luôn được mọi người ưa chuộng hơn bởi độ an toàn cao, giá thành phải chăng hơn và có chế độ bảo hành bảo trì tốt.
phong ngu cho be trai 07
Nếu bạn đang có ý định mua giường ngủ gỗ óc chó cho bé thì nội thất Đồng Gia chính là thương hiệu để bạn gửi gắm sự tin tưởng đó. Nội thất Đồng Gia là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó với chất lượng tốt nhất và cực nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Xem thêm: Không gian ấn tượng với giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét