Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Chung cư Nghĩa Đô sang trọng và đẳng cấp với nội thất gỗ óc chó ~ Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Chung cư Nghĩa Đô sang trọng và đẳng cấp với nội thất gỗ óc chó

Không gian sống đẳng cấp vượt trội là những tiêu chí luôn được Nội Thất Đồng Gia đặt lên hàng đầu khi thiết kế và thi công nội thất cho một căn hộ nào đó.
Là một đơn vị đi đầu trong việc vận dụng dòng vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp vào sản xuất đồ nội thất tại Việt Nam. Đồng Gia đã thiết kế và thi công hàng trăm căn hộ ứng dụng nội thất từ dòng vật liệu cao cấp này. Như thi công và thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside. Khu biệt thự xanh Ecopark, tổ hợp chung cư cao cấp Royal City, Mandarin Garden....
Khu DTM Nghĩa Đô là một trong những tổ hợp khu đô thị hiện địa trên địa bàn hà nội. Đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn Gỗ Óc Chó tự nhiên cao cấp cho không gian sống của gia đình mình tại đây.
Đồng Gia xin giới thiệu tới quý khách hàng những hình ảnh thi công mới nhất mới được chúng tôi cập nhật trong thời gian qua.
Dự án: Thi công nội thất chung cư Nghĩa Đô - Nhà Chị Hương căn 1007
Phòng khách

Sự kết hợp tinh tế giữa màu trắng chủ đạo của sơn tường với màu nâu ấm của đồ nội thất và sàn gỗ tạo nên một nét đẹp hài hòa, dịu nhẹ và thư thái. Cho người bước vào một cảm giác dễ chịu vô cùng.
22
Phòng ăn
44
Lịch lãm và sang trọng, bộ bàn ăn gỗ óc chó bọc da trở thành tâm điểm của toàn bộ không gian phòng ăn.
Phòng ngủ
Hướng tới sự tiện nghi và sang trọng, phòng ngủ của gia đình chị Hương cũng được thiết kế theo phong cách hướng tới thiên nhiên. Trang trí một cách đơn giản nhất, quan trọng là mở rộng được không gian cho người sử dụng.
66
“Chúng tôi rất hài lòng về căn nhà sau khi nhận bàn giao, Đồng Gia đã thi công đúng như bản thiết kế ban đầu và hoàn thành đúng thời hạn, cảm ơn các bạn…” – Chị Hương chia sẻ.
Xem thêm:
Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, Đồng Gia hân hạnh là người bạn đồng hành tin cậy với không gian sống mơ ước của quý khách. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty CP – Kiến trúc nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866

Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét