Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Cách xem hướng nhà chung cư theo tuổi ~ Giường ngủ gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian Việt

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Cách xem hướng nhà chung cư theo tuổi

Ngày nay, do giá nhà đất ngày càng càng cao nên nhu cầu mua căn hộ chung cư ngày càng lớn, đặc biết là những người dân sống trong khu vực nội thành cũng như ngoại thành Hà Nội. Mặc dù xã hội ngày càng phát triển nhưng việc chọn mua chung cư của đại bộ phận người dân hiện nay vẫn luôn quan tâm đến vấn đề phong thủy cho căn hộ của mình và một trong những yếu tố luôn đặt lên hàng đầu là hướng nhà chung cư theo tuổi. Bài viết sau sẽ cung cấp khai quát nhất cách xem hướng nhà chung cư theo tuổi cho ai muốn sở hữu một căn hộ chung cư theo ý muốn mà lại cân bằng “âm dương”. Vậy, để chọn cho mình 1 căn hộ phù hợp với tuổi chúng ta sẽ dựa vào 12 địa chi để chọn ra căn hộ lý tưởng nhất.
Nguyên tắc 1 : Cửa chính là quan trọng nhất
Cửa chính là lối dẫn khí vào nhà, sự suy vượng lành dữ của nó có ảnh hưởng quyết định
đến phong thủy của nhà ở. Ngôi nhà cần phải có 2 yếu tố: tọa và hướng
Nguyên tắc 2 : Tọa và hướng
- Chủ thể phần sau ngôi nhà là tọa
- Phía trước mặt của cửa chính nhà hướng tới chính là hướng
- Tọa hướng của ngôi nhà là một đường thẳng 180 độ
Ví dụ: Tọa Bắc thì hướng là hướng Nam
Nguyên tắc 3 : Mạng
Sinh mạng mỗi người mỗi khác nhau, nhà ở kiêng kỵ khác nhau, mỗi người
có một quẻ mệnh và quẻ trạch khác nhau. Căn cứ vào 2 quẻ này để chọn nhà.
Thế nào là quẻ mệnh, cách tìm quẻ mệnh.
Quẻ mệnh lấy năm sinh làm chuẩn, hay nói cách khác người sinh cùng năm cùng quẻ mệnh (nam khác nữ). Chú ý mệnh ở đây khác với mệnh người tức mệnh tử vi. Ví dụ người nam sinh năm 1946 Bính Tụất mệnh tử vi mệnh thổ, đất nóc nhà, mệnh về nhà ở là mệnh ly hỏa.
Ngoài yếu tố về phòng thủy, việc chọn lựa 1 căn hộ phù hợp với túi tiền cũng như tiện cho đi lại cũng cực kì quan trọng. Hiện tại, trên địa bàn Hà Nội thì có rất nhiều căn hộ chung cư cao cấp như Time City, Royal City,  nhưng nếu so sánh về giá và thuận tiện đi lại thì theo nhận định của giới bất động sản giá bán chung cư Royal City đang ở mức trung bình so với mặt bằng chung. Bởi những chính sách ưu đãi đặc biệt, hậu mãi của cư dân sống trong khu chung cư cao cấp này mà giá bán căn hộ Royal City giao động từ 4 – 8 tỷ. 
Trên đây là những kinh nghiệm chọn hướng nhà chung cư theo tuổi, mong rằng bài viết trên sẽ giúp cho bạn sở hữu được “tổ ấm” của mình theo ý muốn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét